Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/408
Nhan đề: Sử dụng Geogebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống trong dạy học hình học phẳng ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Từ khoá: GeoGebra
Phần mềm toán học năng động
Lí thuyết về tình huống Didactic
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.44-46,22
Tóm tắt: Bài báo này giới thiệu các xu hướng mới về công nghệ và học tập thông qua GeoGebra, điều này có thể đặc biệt quan trọng cho sự phát triển trong tương lai của việc học về Toán học ở cấp trung học. Ngoài ra, đóng góp của bài báo này là trình bày khung phương pháp luận về một số ví dụ cụ thể để giảng dạy toán học ở cấp trường trung học theo cách tương tác và sáng tạo.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/408
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_723.02 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.89.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.