Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40925
Nhan đề: Sự tự tin và mối quan hệ của nó với tâm thế thực hiện đổi mới giáo dục ở giáo viên phổ thông
Tác giả: Phan, Thị Mai Hương
Đặng, Thị Thu Trang
Trương, Đình Thăng
Trần, Hải Ngọc
Từ khoá: Đổi mới giáo dục
Giáo viên phổ thông
Sự tự tin
Tâm thế với đổi mới
Sự sẵn sàng đổi mới
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.18-30
Tóm tắt: Các nghiên cứu ở nước ngoài đã xác nhận rằng, sự tự tin có thể tăng cường sự sẵn sàng với thay đổi. Mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu mối quan hệ này ở giáo viên phổ thông trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều thay đổi từ đổi mới giáo dục. Mẫu nghiên cứu thuận tiện gồm 594 giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông công lập. Bảng hỏi với các thang đo đủ độ tin cậy và độ giá trị được sử dụng trong thiết kế điều tra theo lát cắt ngang. Kết quả cho thấy, tự tin có khả năng dự báo cho tâm thế với đổi mới của giáo viên với biên độ 18%. Mối quan hệ này là như nhau giữa nam và nữ giáo viên nhưng có sự khác biệt nhất định giữa giáo viên ở các cấp dạy khác nhau, trong đó với cùng mức tự tin, giáo viên THCS có mức độ sẵn sàng thấp hơn cả. Ý nghĩa của kết quả nghiên cứu cũng được bàn luận trong bài viết này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40925
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.114.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.