Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40987
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Tây Nguyên
Tác giả: Trịnh, Thị Thu
Bùi, Đức Hùng
Từ khoá: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
Nhận thức tiêu dùng
Tây Nguyên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 07 .- Tr.57-67
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng mô hình kinh tế lượng để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của người dân tại Tây Nguyên. Sử dụng mẫu khảo sát gồm 299 người tiêu dùng, kết quả khẳng định có 6 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của người dân, trong đó xu hướng tiêu dùng xanh, trách nhiệm xã hội của nhà sản xuất và sự gắn kết người dân với nền nông nghiệp địa phương có tác động lớn nhất. Trên cơ sở kết quả lượng hóa, nghiên cứu đưa ra những hàm ý chính sách nhằm góp phần thúc đẩy hành vi tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp địa phương của người dân tại Tây Nguyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40987
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.5.201


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.