Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu-
dc.contributor.authorBùi, Đức Hùng-
dc.date.accessioned2020-12-21T00:47:39Z-
dc.date.available2020-12-21T00:47:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40987-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình kinh tế lượng để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của người dân tại Tây Nguyên. Sử dụng mẫu khảo sát gồm 299 người tiêu dùng, kết quả khẳng định có 6 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của người dân, trong đó xu hướng tiêu dùng xanh, trách nhiệm xã hội của nhà sản xuất và sự gắn kết người dân với nền nông nghiệp địa phương có tác động lớn nhất. Trên cơ sở kết quả lượng hóa, nghiên cứu đưa ra những hàm ý chính sách nhằm góp phần thúc đẩy hành vi tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp địa phương của người dân tại Tây Nguyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 07 .- Tr.57-67-
dc.subjectNông nghiệp ứng dụng công nghệ caovi_VN
dc.subjectNhận thức tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTây Nguyênvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến nhận thức tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.20.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.