Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hà-
dc.date.accessioned2020-12-22T08:24:37Z-
dc.date.available2020-12-22T08:24:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41072-
dc.description.abstractCông nghệ thông tin có vai trò quan trọng và ảnh hưởng ngày càng lớn trong chiến lược cạnh tranh của Các điểm đến. Việc số hóa chuỗi giá trị du lịch đóng vai trò cốt yếu như một công cụ chiến lược để vận hành và quản lý điểm đến. Quảng ninh là một trong số ít các tỉnh 01 đầu cả nước về đổi mới sáng tạo để thúc đẩy du lịch thông minh nhằm tạo ra một môi trường xã hội và văn hóa lành mạnh thông qua việc tập trung vào vốn xã hội và vốn con người của điểm đến; thông qua phát triển du lịch thông minh để thực hiện các sáng kiến mới, gia tăng các doanh nghiệp khởi nghiệp và tăng cường khả năng kết nối giữa chúng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.28-30-
dc.subjectThúc đẩyvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectThông minhvi_VN
dc.subjectĐiểm đếnvi_VN
dc.subjectQuảng Ninhvi_VN
dc.titleThúc đẩy du lịch thông minh tại điểm đến Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.48.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.