Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41089
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2020-12-22T08:46:33Z-
dc.date.available2020-12-22T08:46:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41089-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đến Mai Châu của du khách, số liệu nghiên cứu được thu thập từ báo cáo về tình hình kinh doanh du lịch của huyện cùng 250 phiếu điều tra du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn đến mai châu của du khách: kinh nghiệm du lịch, thông tin, sản phẩm du lịch, mục đích chuyến đi, độ tuổi, nghề nghiệp. Từ đó, một số gợi ý, định hướng được đưa ra nhằm góp phần giúp mai châu thu hút khách nhiều hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.49-51-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.subjectLựa chọnvi_VN
dc.subjectMai Châuvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn đến Mai Châu của du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.32.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.