Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41130
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh-
dc.date.accessioned2020-12-24T01:55:24Z-
dc.date.available2020-12-24T01:55:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1013-4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41130-
dc.description.abstractĐồng dao là thể loại gắn liền với trẻ thơ, đi sâu vào tâm thức người Việt từ thuở xa xưa. Khi văn học viết cho thiếu nhi hình thành, đặc biệt ở lĩnh vực thơ ca, bản thân người sáng tác đã có ý thức tiếp nhận đồng dao, ý thức này càng về sau càng rõ nét. Qua khảo sát, nghiên cứu, đối sánh, chúng tôi nhận thấy có những mô hình kết cấu đồng dao được các tác giả sáng tác thơ thiếu nhi “tái sử dụng” khá phổ biến và ít nhiều làm nó thêm “nhuận sắc” như kết cầu vòng tròn, kết cấu trùng điệp cú pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 08 .- Tr.104-111-
dc.subjectĐồng daovi_VN
dc.subjectThơ thiếu nhivi_VN
dc.subjectKết cầu vòng trònvi_VN
dc.subjectCú phápvi_VN
dc.titleKiểu kết cấu vòng tròn và trùng điệp cú pháp từ đồng dao đến thơ thiếu nhi Việt Nam hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.