Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41140
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thu Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Phương-
dc.date.accessioned2020-12-24T02:34:48Z-
dc.date.available2020-12-24T02:34:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41140-
dc.description.abstractXã hội hoá kết quả nghiên cứu khoa học là quá trình công bố các sản phẩm đạt được sau thời gian nhất định sử dụng các phương pháp khoa học, tư duy để khám phá, phát hiện những vấn đề lý luận, thực tiễn đặt ra đến với nhiều người trong xã hội. Bài viết làm rõ thực trạng xã hội hoá kết quả nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trên Tạp chí Giáo dục lý luận giai đoạn 2017 đến 2019; trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác này trên Tạp chí.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 312 .- Tr.78-82-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectTạp chí Giáo dục lý luậnvi_VN
dc.subjectXã hội hóavi_VN
dc.titleMột số giải pháp thúc đẩy xã hội hóa kết quả nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trên tạp chí giáo dục lý luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.