Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41195
Nhan đề: Hợp tác đại học - doanh nghiệp từ nhu cầu thị trường: Kinh nghiệm của Mỹ và hàm ý cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Xuân Phong
Từ khoá: Hợp tác đại học
Doanh nghiệp
Nhu cầu
Thị trường
Kinh nghiệm
Mỹ
Hàm ý
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Mô hình hợp tác trường đại học - viện nghiên cứu - doanh nghiệp đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi nước có những đặc điểm khác nhau về lịch sử hình thành, mô hình hợp tác, hình thức, động lực và chính sách gắn kết giữa các chủ thể. Có thể thấy, thị trường và động lực cạnh tranh là yếu tố quan trọng cho việc hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp tại Mỹ. Mô hình này sẽ là bài học kinh nghiệm để tham khảo đối với Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41195
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.