Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2020-12-24T08:12:06Z-
dc.date.available2020-12-24T08:12:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41195-
dc.description.abstractMô hình hợp tác trường đại học - viện nghiên cứu - doanh nghiệp đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi nước có những đặc điểm khác nhau về lịch sử hình thành, mô hình hợp tác, hình thức, động lực và chính sách gắn kết giữa các chủ thể. Có thể thấy, thị trường và động lực cạnh tranh là yếu tố quan trọng cho việc hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp tại Mỹ. Mô hình này sẽ là bài học kinh nghiệm để tham khảo đối với Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.43-45-
dc.subjectHợp tác đại họcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNhu cầuvi_VN
dc.subjectThị trườngvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectHàm ývi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleHợp tác đại học - doanh nghiệp từ nhu cầu thị trường: Kinh nghiệm của Mỹ và hàm ý cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.185.78


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.