Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Đức Trí-
dc.date.accessioned2020-12-25T02:37:33Z-
dc.date.available2020-12-25T02:37:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41227-
dc.description.abstractCác công ty bán lẻ trực tuyến đã phát triển ở Singapore từ gần 10 năm nay. Sự bùng nổ của mua hàng trực tuyến ở Singapore được thúc đẩy bởi hàng loạt nhân tố như: sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, đặc biệt là việc bùng nổ của điện thoại thông minh; sự gia tăng tốc độ đô thị hóa và văn minh đô thị; sự gia tăng của tầng lớp trung lưu; xu hướng căng thẳng trong công việc ngày càng gia tăng... Bài viết này sẽ tập trung phân tích hiện trạng quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore, vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.58-60-
dc.subjectQuản trị marketingvi_VN
dc.subjectCông ty trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSingaporevi_VN
dc.titleNâng cao trình độ quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singaporevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.