Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41227
Nhan đề: Nâng cao trình độ quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore
Tác giả: Chu, Đức Trí
Từ khoá: Quản trị marketing
Công ty trực tuyến
Singapore
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Các công ty bán lẻ trực tuyến đã phát triển ở Singapore từ gần 10 năm nay. Sự bùng nổ của mua hàng trực tuyến ở Singapore được thúc đẩy bởi hàng loạt nhân tố như: sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, đặc biệt là việc bùng nổ của điện thoại thông minh; sự gia tăng tốc độ đô thị hóa và văn minh đô thị; sự gia tăng của tầng lớp trung lưu; xu hướng căng thẳng trong công việc ngày càng gia tăng... Bài viết này sẽ tập trung phân tích hiện trạng quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore, vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41227
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.143.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.