Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41233
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Trương Hoàng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorĐào, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2020-12-25T02:47:57Z-
dc.date.available2020-12-25T02:47:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41233-
dc.description.abstractLiên kết trong hoạt động marketing tại các địa phương nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững là một yêu cầu trong phát triển thương hiệu và quản lý du lịch. Tại Việt Nam, xu hướng tăng cường liên kết marketing giữa các tỉnh trong vùng du lịch đang mở rộng. Nghiên cứu này phân tích một số mô hình điển hình trong quá trình hợp tác phát triển hoạt động marketing điểm đến du lịch liên kết giữa một số địa phương ở cả ba khu vực Bắc, Trung, Nam. Từ đó, đề xuất một số bài học kinh nghiệm nhằm nhằm thúc đẩy quá trình phát triển và sự tham gia của các bên trong hoạt động marketing điểm đến du lịch liên kết giữa các địa phương tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.64-66-
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectĐịa phươngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleBài học kinh nghiệm trong hoạt động marketing du lịch liên kết giữa các địa phương tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.