Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Trương Hoàng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorĐào, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2020-12-25T02:47:57Z-
dc.date.available2020-12-25T02:47:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41233-
dc.description.abstractLiên kết trong hoạt động marketing tại các địa phương nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững là một yêu cầu trong phát triển thương hiệu và quản lý du lịch. Tại Việt Nam, xu hướng tăng cường liên kết marketing giữa các tỉnh trong vùng du lịch đang mở rộng. Nghiên cứu này phân tích một số mô hình điển hình trong quá trình hợp tác phát triển hoạt động marketing điểm đến du lịch liên kết giữa một số địa phương ở cả ba khu vực Bắc, Trung, Nam. Từ đó, đề xuất một số bài học kinh nghiệm nhằm nhằm thúc đẩy quá trình phát triển và sự tham gia của các bên trong hoạt động marketing điểm đến du lịch liên kết giữa các địa phương tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.64-66-
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectĐịa phươngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleBài học kinh nghiệm trong hoạt động marketing du lịch liên kết giữa các địa phương tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.82.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.