Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41240
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citi Complex Hospitality
Tác giả: Lâm, Thị Kim Phượng
Nguyễn, Thị Thanh Bình
Từ khoá: Yếu tố
Lòng trung thành
Nhân viên
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển dịch vụ Citi Complex Hospitality
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy các thang đo lường các khái niệm nghiên cứu sau khi điều chỉnh cho nhân viên Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ Citi Complex Hospitality, đều đạt được độ tin cậy và giá trị. Kết quả kiểm định cho thấy mô hình lý thuyết phù hợp với dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy trong 9 thành phần các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Citi Complex thì chỉ có 7 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Citi Complex gồm: Đặc điểm công việc; Sự hỗ trợ của tổ chức; Phong cách lãnh đạo; Quan hệ với đồng nghiệp: Lương, thưởng và phúc lợi; Cơ hội đào tạo và thăng tiến; Môi trường và điều kiện làm việc. Mô hình giải thích được 51% sự biến thiên của biến phụ thuộc ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ Citi Complex Hospitality.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41240
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.60.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.