Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41244
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống siêu thị Co.op Mart thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Đào, Kim Quế
Nguyễn, Thị Thanh Bình
Keywords: Yếu tố ảnh hưởng
Khách hàng
Lòng trung thành
Siêu thị Co.op Mart
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.79-81
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy các thang đo lường các khái niệm nghiên cứu sau khi điều chỉnh cho khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart Thành phố Hồ Chí Minh, đều đạt được độ tin cậy và giá trị. Kết quả kiểm định cho thấy mô hình lý thuyết phù hợp với dữ liệu khảo sát. Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy, mô hình bảy yếu tố thu dược từ phân tích nhân tố khám phá (EFA) thì có đủ bảy yếu tố gồm: Sự tiện lợi; Uy tín thương hiệu; Xúc tiến thương mại; Địa điểm; Nhân viên phục vụ; Chất lượng cảm nhận và Giá cả cảm nhận là tác động có ý nghĩa đến lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart Thành phố Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41244
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.