Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41244
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống siêu thị Co.op Mart thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đào, Kim Quế
Nguyễn, Thị Thanh Bình
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưởng
Khách hàng
Lòng trung thành
Siêu thị Co.op Mart
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.79-81
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy các thang đo lường các khái niệm nghiên cứu sau khi điều chỉnh cho khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart Thành phố Hồ Chí Minh, đều đạt được độ tin cậy và giá trị. Kết quả kiểm định cho thấy mô hình lý thuyết phù hợp với dữ liệu khảo sát. Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy, mô hình bảy yếu tố thu dược từ phân tích nhân tố khám phá (EFA) thì có đủ bảy yếu tố gồm: Sự tiện lợi; Uy tín thương hiệu; Xúc tiến thương mại; Địa điểm; Nhân viên phục vụ; Chất lượng cảm nhận và Giá cả cảm nhận là tác động có ý nghĩa đến lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41244
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.27.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.