Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Kim Quế-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Bình-
dc.date.accessioned2020-12-25T03:08:08Z-
dc.date.available2020-12-25T03:08:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41244-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy các thang đo lường các khái niệm nghiên cứu sau khi điều chỉnh cho khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart Thành phố Hồ Chí Minh, đều đạt được độ tin cậy và giá trị. Kết quả kiểm định cho thấy mô hình lý thuyết phù hợp với dữ liệu khảo sát. Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy, mô hình bảy yếu tố thu dược từ phân tích nhân tố khám phá (EFA) thì có đủ bảy yếu tố gồm: Sự tiện lợi; Uy tín thương hiệu; Xúc tiến thương mại; Địa điểm; Nhân viên phục vụ; Chất lượng cảm nhận và Giá cả cảm nhận là tác động có ý nghĩa đến lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.79-81-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectSiêu thị Co.op Martvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống siêu thị Co.op Mart thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.217.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.