Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41246
Nhan đề: Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Tác giả: Nguyễn, Trí Anh
Từ khoá: Giải pháp
Cải thiện
Cảm xúc
Lòng trung thành
Thương hiệu
Y tế
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.82-84
Tóm tắt: Thương hiệu cảm xúc được định nghĩa là sự gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng trong mối liên hệ tình cảm sâu sắc, lâu dài, vượt ra ngoài sự hài lòng dựa trên lợi ích và tạo ra mối liên hệ dựa trên niềm tin đặc biệt, phát triển cảm xúc trong khi sử dụng dịch vụ một cách toàn diện. Cảm xúc con người đơn thuần khác với cảm xúc của khách hàng khi tiêu dùng các loại hàng hóa dịch vụ, nó thường xuất hiện vào giai đoạn quyết định mua hoặc hành vi sau mua của khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho rằng đại diện cho các loại cảm xúc tích cực và tiêu cực để nghiên cứu yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41246
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.12.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.