Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trí Anh-
dc.date.accessioned2020-12-25T03:10:01Z-
dc.date.available2020-12-25T03:10:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41246-
dc.description.abstractThương hiệu cảm xúc được định nghĩa là sự gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng trong mối liên hệ tình cảm sâu sắc, lâu dài, vượt ra ngoài sự hài lòng dựa trên lợi ích và tạo ra mối liên hệ dựa trên niềm tin đặc biệt, phát triển cảm xúc trong khi sử dụng dịch vụ một cách toàn diện. Cảm xúc con người đơn thuần khác với cảm xúc của khách hàng khi tiêu dùng các loại hàng hóa dịch vụ, nó thường xuất hiện vào giai đoạn quyết định mua hoặc hành vi sau mua của khách hàng. Nhiều nghiên cứu cho rằng đại diện cho các loại cảm xúc tích cực và tiêu cực để nghiên cứu yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.82-84-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectCải thiệnvi_VN
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectY tếvi_VN
dc.titleMột số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.92.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.