Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Sỹ-
dc.contributor.authorHà, Thanh Nghĩa-
dc.date.accessioned2020-12-25T03:13:38Z-
dc.date.available2020-12-25T03:13:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41249-
dc.description.abstractDựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), nghiên cứu này đưa ra mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống E-Learning của sinh viên và tiến hành khảo sát thực tế 261 sinh viên từ các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy một mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với 4 mối quan hệ cơ bản: (1) niềm tin vào năng lực sử dụng máy tính của bản thân có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức tính dễ dàng sử dụng; (2) niềm tin vào năng lực sử dụng máy tính của bản thân, nhận thức tính an toàn, chuẩn chủ quan và nhận thức tính dễ dàng sử dụng có tác động tích cực đến nhận thức tính hữu ích; (3) nhận thức tính dễ dàng sử dụng và nhận thức tính hữu ích có ảnh hưởng tích cực lên thái độ; (4) ý định sử dụng hệ thống E-Learning chịu tác động tích cực bởi nhận thức tính hữu ích và thái độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.88-90-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectHệ thống E-learningvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống E-learning của sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.23.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.