Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41249
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Sỹ-
dc.contributor.authorHà, Thanh Nghĩa-
dc.date.accessioned2020-12-25T03:13:38Z-
dc.date.available2020-12-25T03:13:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41249-
dc.description.abstractDựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), nghiên cứu này đưa ra mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống E-Learning của sinh viên và tiến hành khảo sát thực tế 261 sinh viên từ các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy một mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với 4 mối quan hệ cơ bản: (1) niềm tin vào năng lực sử dụng máy tính của bản thân có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức tính dễ dàng sử dụng; (2) niềm tin vào năng lực sử dụng máy tính của bản thân, nhận thức tính an toàn, chuẩn chủ quan và nhận thức tính dễ dàng sử dụng có tác động tích cực đến nhận thức tính hữu ích; (3) nhận thức tính dễ dàng sử dụng và nhận thức tính hữu ích có ảnh hưởng tích cực lên thái độ; (4) ý định sử dụng hệ thống E-Learning chịu tác động tích cực bởi nhận thức tính hữu ích và thái độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.88-90-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectHệ thống E-learningvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống E-learning của sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.249.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.