Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341
Title: Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại
Authors: Nguyễn, Hoàng Giang
Phạm, Thị Vân Anh
Bùi, Trần Huy Khánh
Keywords: Quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Ngân hàng;Số 18 .- Tr.20-28
Abstract: Việc thu thập thông tin khách hàng của các ngân hàng thương mại vừa thể hiện sự quan tâm, vừa có căn cứ để lựa chọn đối tượng giao dịch mục tiêu của mình. Tuy nhiên, do thiếu sự đồng bộ cũng như chưa có sự quan tâm đủ lớn đến các hoạt động này mà các thông tin về khách hàng còn thiếu đầy đủ, chưa có một cơ chế khai thác hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341
ISSN: 0866-7462
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.178.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.