Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Giang
Phạm, Thị Vân Anh
Bùi, Trần Huy Khánh
Từ khoá: Quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 18 .- Tr.20-28
Tóm tắt: Việc thu thập thông tin khách hàng của các ngân hàng thương mại vừa thể hiện sự quan tâm, vừa có căn cứ để lựa chọn đối tượng giao dịch mục tiêu của mình. Tuy nhiên, do thiếu sự đồng bộ cũng như chưa có sự quan tâm đủ lớn đến các hoạt động này mà các thông tin về khách hàng còn thiếu đầy đủ, chưa có một cơ chế khai thác hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.