Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Vân Anh-
dc.contributor.authorBùi, Trần Huy Khánh-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:03:57Z-
dc.date.available2020-12-28T01:03:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341-
dc.description.abstractViệc thu thập thông tin khách hàng của các ngân hàng thương mại vừa thể hiện sự quan tâm, vừa có căn cứ để lựa chọn đối tượng giao dịch mục tiêu của mình. Tuy nhiên, do thiếu sự đồng bộ cũng như chưa có sự quan tâm đủ lớn đến các hoạt động này mà các thông tin về khách hàng còn thiếu đầy đủ, chưa có một cơ chế khai thác hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 18 .- Tr.20-28-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.