Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Vân Anh-
dc.contributor.authorBùi, Trần Huy Khánh-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:03:57Z-
dc.date.available2020-12-28T01:03:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41341-
dc.description.abstractViệc thu thập thông tin khách hàng của các ngân hàng thương mại vừa thể hiện sự quan tâm, vừa có căn cứ để lựa chọn đối tượng giao dịch mục tiêu của mình. Tuy nhiên, do thiếu sự đồng bộ cũng như chưa có sự quan tâm đủ lớn đến các hoạt động này mà các thông tin về khách hàng còn thiếu đầy đủ, chưa có một cơ chế khai thác hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 18 .- Tr.20-28-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.54.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.