Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41344
Nhan đề: Tổng quan về Marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
Tác giả: Ngô, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Tổng quan
Marketing xã hội
Hành vi
Giao thông
Bộ
Thế giới
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.94-96
Tóm tắt: Trong bối cảnh hiện nay, khi các vấn đề về giao thông đường bộ như ùn tắc, tai nạn giao thông... đã trở thành vấn nạn không chỉ của Việt nam mà của cả Thế giới. Có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là bắt nguồn từ thái độ và hành vi tham gia giao thông của người dân. Trên cơ sở đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực. Một cách cụ thể hơn, marketing xã hội sẽ góp phần quyết định làm thay đổi hành vi theo hướng tích cực và bền vững của người dân khi tham gia giao thông, từ đó góp phần giải quyết vấn nạn giao thông đã và đang là bức xúc của toàn xã hội. Đồng thời, các giải pháp marketing xã hội sẽ góp phần xây dựng hình thành và phát triển văn hóa giao thông chuẩn mực, văn minh cho người dân Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41344
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.