Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:06:55Z-
dc.date.available2020-12-28T01:06:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41344-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, khi các vấn đề về giao thông đường bộ như ùn tắc, tai nạn giao thông... đã trở thành vấn nạn không chỉ của Việt nam mà của cả Thế giới. Có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là bắt nguồn từ thái độ và hành vi tham gia giao thông của người dân. Trên cơ sở đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực. Một cách cụ thể hơn, marketing xã hội sẽ góp phần quyết định làm thay đổi hành vi theo hướng tích cực và bền vững của người dân khi tham gia giao thông, từ đó góp phần giải quyết vấn nạn giao thông đã và đang là bức xúc của toàn xã hội. Đồng thời, các giải pháp marketing xã hội sẽ góp phần xây dựng hình thành và phát triển văn hóa giao thông chuẩn mực, văn minh cho người dân Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.94-96-
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.subjectMarketing xã hộivi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectGiao thôngvi_VN
dc.subjectBộvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTổng quan về Marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.