Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41345
Nhan đề: Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Khởi
Dương, Ngọc Thành
Từ khoá: Đề xuất
Mô hình
Thang đo lường
Nghiên cứu
Tác động
Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Hành vi tiêu dùng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.97-99
Tóm tắt: Nghiên cứu thực hiện nhằm đề xuất mô hình và thang đo nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều nghiên cứu nước ngoài về tác động của CSR đến hành vi mua hàng, xu hướng mua hàng, lòng trung thành khách hàng nhưng chưa mô hình và thang do nào phù hợp để nghiên cứu sự tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng. Nghiên cứu này kế thừa các nghiên cứu trước trong và ngoài nước để đề xuất mô hình và xây dựng thang đo nghiên cứu tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực ĐBSCL và các ngành hàng khác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41345
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.130.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.