Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh-
dc.contributor.authorTrịnh, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2018-09-13T08:12:46Z-
dc.date.available2018-09-13T08:12:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4135-
dc.description.abstractNghiên cứu dựa trên lý thuyết hành động hợp lý nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sử dụng dịch vụ di dộng 4G của người sử dụng điện thoại thông minh. Thông qua khảo sát 220 người sử dụng điện thoại thông minh, nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố Nhận thức, sự hữu ích; Tính dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan và Điều kiện thuận tiện đều có tác động đến ý định sử dụng dịch vụ di động 4G của người được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho các nhà mạng nhằm tăng khả năng sử dụng dịch vụ di động 4G của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.41-43-
dc.subjectHành vi hợp lývi_VN
dc.subjectHành vi có kế hoạchvi_VN
dc.subjectChấp nhận sản phẩmvi_VN
dc.titleNhững nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ di động 4Gvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_215.28 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.146.178.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.