Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41379
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2020-12-28T02:52:52Z-
dc.date.available2020-12-28T02:52:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41379-
dc.description.abstractTính đến hết năm 2019, Hoa Kỳ là bạn hàng lớn thứ hai của Việt Nam, cũng là thị trường mà Việt Nam có mức thặng dư thương mại tích cực nhất, tuy nhiên, xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào Hoa Kỳ chưa theo kịp xu hướng chung ấy, kim ngạch trồi sụt liên tục qua các năm với biểu hiện gia tăng không rõ rệt và hiện vẫn dừng ở mức xấp xỉ 4 tỷ USD/năm, chưa tương xứng với tiềm năng của Việt Nam và nhu cầu khổng lồ của Hoa Kỳ. Nguyên nhân chính là do là thị trường Hoa Kỳ rất khắt khe với nhiều quy định phức tạp, trong khi trình độ ở tất cả các công đoạn sản xuất hàng nông sản của Việt Nam còn hạn chế và doanh nghiệp còn thiếu sự am hiểu các quy định của Hoa Kỳ. Trên cơ sở đánh giá thực trạng xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào Hoa Kỳ, bài viết nêu ra một số giải pháp nhằm tăng cường xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào Hoa Kỳ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Tập 268, Số 07 .- Tr.46-57-
dc.subjectQuan hệ Việt Nam - Hoa Kỳvi_VN
dc.subjectXuất khẩu nông sản Việt Nam vào Hoa Kỳvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp tăng cường hàng xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam vào Hoa Kỳvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.