Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Uyên-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thúy Hiền-
dc.date.accessioned2020-12-28T07:17:36Z-
dc.date.available2020-12-28T07:17:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41421-
dc.description.abstractHiện nay trên thế giới, bên cạnh các trào lưu dạy học hiện đại như: dạy học theo mục tiêu, dạy học phân hóa, dạy học tương tác,... thì dạy học tích hợp đang trở thành một phương pháp dạy học chiếm nhiều ưu thế. Ở Việt Nam, trong "Chương trình THPT môn Ngữ văn do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26/12/2018 đã xác định lấy quan điểm tích hợp làm nguyên tắc chỉ đạo để tổ chức thực hiện đổi mới chương trình, biên soạn sách giáo khoa và lựa chọn các phương pháp giảng dạy nói chung, dạy học môn Ngữ văn ở trường THPT nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.16-20-
dc.subjectGiá trị văn hóavi_VN
dc.subjectTrong dạy học văn bảnvi_VN
dc.subjectHiền tài là nguyên khí Quốc giavi_VN
dc.subjectThân nhân trungvi_VN
dc.subjectNgữ văn 10vi_VN
dc.titleTích hợp giáo dục giá trị văn hóa, lịch sử trong dạy học văn bản: "Hiền tài là nguyên khí Quốc gia" (Thân nhân trung) trong chương trình ngữ văn 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.34.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.