Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
Title: | Tích hợp trong giảng dạy lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông |
Authors: | Nguyễn, Đức Thăng |
Keywords: | Tích hợp trong giảng dạy Lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.21-24,30 |
Abstract: | Dạy học tích hợp đã xuất hiện từ thời cổ đại trong cách dạy của những danh sư như Socrates, Platon, Khổng Tử... Nhưng cách tiếp cận này chỉ tồn tại hiếm hoi ở những nhân tài, thiên tài giáo dục. Phải đến thập niên 70 của thế kỷ XX nó mới thực sự trở thành phương pháp chủ đạo, định hướng cho giáo dục của nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam, dạy học tích hợp được khởi xướng trong khoảng 20 năm gần đây cùng với hai tiến trình cải cách giáo dục phổ thông đã tạo được những chuyển biến tích cực trong giáo dục. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.91.116 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.