Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
Nhan đề: Tích hợp trong giảng dạy lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Đức Thăng
Từ khoá: Tích hợp trong giảng dạy
Lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.21-24,30
Tóm tắt: Dạy học tích hợp đã xuất hiện từ thời cổ đại trong cách dạy của những danh sư như Socrates, Platon, Khổng Tử... Nhưng cách tiếp cận này chỉ tồn tại hiếm hoi ở những nhân tài, thiên tài giáo dục. Phải đến thập niên 70 của thế kỷ XX nó mới thực sự trở thành phương pháp chủ đạo, định hướng cho giáo dục của nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam, dạy học tích hợp được khởi xướng trong khoảng 20 năm gần đây cùng với hai tiến trình cải cách giáo dục phổ thông đã tạo được những chuyển biến tích cực trong giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.179.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.