Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Thăng | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-28T07:34:08Z | - |
dc.date.available | 2020-12-28T07:34:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424 | - |
dc.description.abstract | Dạy học tích hợp đã xuất hiện từ thời cổ đại trong cách dạy của những danh sư như Socrates, Platon, Khổng Tử... Nhưng cách tiếp cận này chỉ tồn tại hiếm hoi ở những nhân tài, thiên tài giáo dục. Phải đến thập niên 70 của thế kỷ XX nó mới thực sự trở thành phương pháp chủ đạo, định hướng cho giáo dục của nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam, dạy học tích hợp được khởi xướng trong khoảng 20 năm gần đây cùng với hai tiến trình cải cách giáo dục phổ thông đã tạo được những chuyển biến tích cực trong giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.21-24,30 | - |
dc.subject | Tích hợp trong giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông | vi_VN |
dc.title | Tích hợp trong giảng dạy lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.