Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Thăng-
dc.date.accessioned2020-12-28T07:34:08Z-
dc.date.available2020-12-28T07:34:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424-
dc.description.abstractDạy học tích hợp đã xuất hiện từ thời cổ đại trong cách dạy của những danh sư như Socrates, Platon, Khổng Tử... Nhưng cách tiếp cận này chỉ tồn tại hiếm hoi ở những nhân tài, thiên tài giáo dục. Phải đến thập niên 70 của thế kỷ XX nó mới thực sự trở thành phương pháp chủ đạo, định hướng cho giáo dục của nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam, dạy học tích hợp được khởi xướng trong khoảng 20 năm gần đây cùng với hai tiến trình cải cách giáo dục phổ thông đã tạo được những chuyển biến tích cực trong giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.21-24,30-
dc.subjectTích hợp trong giảng dạyvi_VN
dc.subjectLịch sử văn học ở nhà trường phổ thôngvi_VN
dc.titleTích hợp trong giảng dạy lịch sử văn học ở nhà trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.