Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThân, Văn Thương-
dc.date.accessioned2020-12-28T07:36:28Z-
dc.date.available2020-12-28T07:36:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41426-
dc.description.abstractTrong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tiến nhanh như vũ bão, việc đổi mới, nâng cao chất lượng trong giáo dục đào tạo là con đường duy nhất mang tính sống còn, thể hiện trách nhiệm xã hội đối với các trường đại học. Hiện nay, có rất nhiều cách tiếp cận khác nhau về xây dựng mô hình dạy học, mà một trong những cách tiếp cận hiệu quả, đã đang được triển khai, vận dụng ở hơn 170 trường đại học trên thế giới đó là cách tiếp cận CDIO. CDIO là mô hình cải cách giáo dục ở các trường đại học kỹ thuật theo hướng đáp ứng nhu cầu của nghề nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.25-30-
dc.subjectMột số vấn đề về đào tạovi_VN
dc.subjectTiếp cận CDIOvi_VN
dc.subjectĐại học xây dựngvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về đào tạo tiếp cận CDIO ở trường Đại học Xây dựngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.100.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.