Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Duy Thanh-
dc.contributor.authorHồ, Thị Xuân Phi-
dc.date.accessioned2020-12-28T07:37:10Z-
dc.date.available2020-12-28T07:37:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4069-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41427-
dc.description.abstractTrong dạy học hóa học, các câu hỏi lý thuyết chiếm nhiều trong các đề thi, đặc biệt là liên quan đến quá trình giải bài tập, vì hóa học là ngành khoa học thực nghiệm nên thường xảy ra theo quy luật. Chính vì vậy việc học hóa thường trở nên khó khăn, vì vậy làm thế nào để nhớ lý thuyết và nhớ lâu đó cũng chính là câu hỏi đặt ra cho nhiều giáo viên và học sinh. Bài viết này chúng tôi xin dược chia sẻ một số kinh nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Hóa học và Ứng dụng;Số 11 .- Tr.20-26-
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectHóa họcvi_VN
dc.subjectTrí nhớvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.titleMột số kinh nghiệm giúp nhớ lý thuyết hóa học một cách hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Hóa học và ứng dụng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.64.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.