Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Văn Hải-
dc.date.accessioned2018-09-13T08:40:44Z-
dc.date.available2018-09-13T08:40:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4142-
dc.description.abstractVận dụng phép cải biến trong lý thuyết ngữ pháp tạo sinh của N. Chomsky để thiết kế lại các câu chuyện sử dụng trong giờ dạy học kể chuyện cho học sinh tiểu học nhằm đem lại cho phân môn này tính hấp dẫn và giá trị vốn có của nó là một việc làm cần thiết. Với phép cải biến, chúng ta có thể làm cho câu chuyện biến đổi một cách linh hoạt. Cách thức này có thể khắc phục được các nhược điểm của hình thức và phương pháp dạy học truyền thống trong phân môn kể chuyện ở Tiểu học hiện nay. Bài viết này nhằm phân tích một số vấn đề lí luận về phép cải biến trong lí thuyết ngữ pháp tạo sinh để thiết kế lại các câu chuyện thành các kịch bản khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.21-23,38-
dc.subjectCải biếnvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectKể chuyệnvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleVận dụng phép cải biến trong lí thuyết ngữ pháp tạo sinh để thiết kế “kịch bản kể chuyện” cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_345.65 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.86.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.