Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41432
Title: Năng lực giáo dục giới tính của giáo viên - Cấu trúc và tiêu chí đánh giá
Authors: Trần, Hằng Ly
Nguyễn, Thị Phương Nhung
Keywords: Giáo dục giới tính của giáo viên
Giới tính
Giáo dục giới tính
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.43-47
Abstract: Trong khoảng 20 năm trở lại đây, cả trên thế giới và Việt Nam, vấn đề giáo dục giới tính (GDGT) được các nhà nghiên cứu, chuyên gia rất quan tâm. Nội dung về GDGT được nghiên cứu ở nhiều khía cạnh khác nhau từ các khía cạnh lý luận về giới, giới tính, nhận thức giới, GDGT... cho đến các khía cạnh thực tiễn như: quan niệm về tình bạn, tình yêu, hôn nhân, nhận thức về giới tính và GDGT của giáo viên (GV), phụ huynh [1], [2], [3]...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41432
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.