Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hằng Ly-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Nhung-
dc.date.accessioned2020-12-28T07:42:54Z-
dc.date.available2020-12-28T07:42:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41432-
dc.description.abstractTrong khoảng 20 năm trở lại đây, cả trên thế giới và Việt Nam, vấn đề giáo dục giới tính (GDGT) được các nhà nghiên cứu, chuyên gia rất quan tâm. Nội dung về GDGT được nghiên cứu ở nhiều khía cạnh khác nhau từ các khía cạnh lý luận về giới, giới tính, nhận thức giới, GDGT... cho đến các khía cạnh thực tiễn như: quan niệm về tình bạn, tình yêu, hôn nhân, nhận thức về giới tính và GDGT của giáo viên (GV), phụ huynh [1], [2], [3]...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.43-47-
dc.subjectGiáo dục giới tính của giáo viênvi_VN
dc.subjectGiới tínhvi_VN
dc.subjectGiáo dục giới tínhvi_VN
dc.titleNăng lực giáo dục giới tính của giáo viên - Cấu trúc và tiêu chí đánh giávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.134.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.