Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khả-
dc.date.accessioned2018-09-13T08:46:38Z-
dc.date.available2018-09-13T08:46:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143-
dc.description.abstractNghiên cứu này đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu nước giải khái tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, kết quả cho thấy, lòng trung thành của khách hàng chịu tác động trực tiếp bởi các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu và Chất lượng cảm nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.44-47-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectThương hiệu nước giải khátvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_290.29 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.