Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443
Title: Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Authors: Vũ, Thị Diệu Thúy
Đinh, Thị Hồng Loan
Bùi, Hương Giang
Keywords: Biểu tượng hình dạng
Hình dạng
Bài thơ
Những câu chuyện
Trò chơi học tập
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.60-66
Abstract: Các biểu tượng về hình dạng vật thể xuất hiện rất sớm ở trẻ em [5], [6]. Việc hình thành biểu tượng hình dạng (BTHD) đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ cho trẻ mầm non, giúp trẻ học các hình hình học ở bậc học sau. Trẻ 4-5 tuổi có biểu tượng rõ ràng hơn về hình dạng của vật thể và các hình hình học, không còn đồng nhất chúng với nhau [2, tr. 30].
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.55.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.