Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443
Nhan đề: Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Tác giả: Vũ, Thị Diệu Thúy
Đinh, Thị Hồng Loan
Bùi, Hương Giang
Từ khoá: Biểu tượng hình dạng
Hình dạng
Bài thơ
Những câu chuyện
Trò chơi học tập
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.60-66
Tóm tắt: Các biểu tượng về hình dạng vật thể xuất hiện rất sớm ở trẻ em [5], [6]. Việc hình thành biểu tượng hình dạng (BTHD) đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ cho trẻ mầm non, giúp trẻ học các hình hình học ở bậc học sau. Trẻ 4-5 tuổi có biểu tượng rõ ràng hơn về hình dạng của vật thể và các hình hình học, không còn đồng nhất chúng với nhau [2, tr. 30].
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.45.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.