Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Loan-
dc.contributor.authorBùi, Hương Giang-
dc.date.accessioned2020-12-28T07:58:35Z-
dc.date.available2020-12-28T07:58:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443-
dc.description.abstractCác biểu tượng về hình dạng vật thể xuất hiện rất sớm ở trẻ em [5], [6]. Việc hình thành biểu tượng hình dạng (BTHD) đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ cho trẻ mầm non, giúp trẻ học các hình hình học ở bậc học sau. Trẻ 4-5 tuổi có biểu tượng rõ ràng hơn về hình dạng của vật thể và các hình hình học, không còn đồng nhất chúng với nhau [2, tr. 30].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.60-66-
dc.subjectBiểu tượng hình dạngvi_VN
dc.subjectHình dạngvi_VN
dc.subjectBài thơvi_VN
dc.subjectNhững câu chuyệnvi_VN
dc.subjectTrò chơi học tậpvi_VN
dc.titleHình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.60.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.