Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443
Nhan đề: | Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non |
Tác giả: | Vũ, Thị Diệu Thúy Đinh, Thị Hồng Loan Bùi, Hương Giang |
Từ khoá: | Biểu tượng hình dạng Hình dạng Bài thơ Những câu chuyện Trò chơi học tập |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.60-66 |
Tóm tắt: | Các biểu tượng về hình dạng vật thể xuất hiện rất sớm ở trẻ em [5], [6]. Việc hình thành biểu tượng hình dạng (BTHD) đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ cho trẻ mầm non, giúp trẻ học các hình hình học ở bậc học sau. Trẻ 4-5 tuổi có biểu tượng rõ ràng hơn về hình dạng của vật thể và các hình hình học, không còn đồng nhất chúng với nhau [2, tr. 30]. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41443 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.52.13 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.