Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41490
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Minh Tuyết-
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2020-12-29T01:28:33Z-
dc.date.available2020-12-29T01:28:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41490-
dc.description.abstractNhà nước kiến tạo là phạm trù được đề cập nhiều trong chính trị học hiện đại. Theo thời gian, ngày nay nhà nước kiến tạo được quan niệm là nhà nước quản lý thực hiện sự phát triển nhân văn. Hạt nhân của Nhà nước kiến tạo là nền giáo dục kiến tạo. Đó là nền giáo dục trang bị cho con người phát triển về kiến thức, tư duy và nhân cách. Do đó xây dựng nền giáo dục kiến tạo đã và đang là một yêu cầu cấp bách để thực hiện vai trò và mục tiêu của nhà nước kiến tạo Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;số 272 .- Tr.20-24-
dc.subjectKiến tạovi_VN
dc.subjectNhà nước kiến tạovi_VN
dc.subjectNền giáo dục kiến tạovi_VN
dc.subjectĐổi mới tư duy quản lý giáo dụcvi_VN
dc.titleNhà nước kiến tạo và yêu cầu xây dựng nền giáo dục kiến tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.