Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41520
Nhan đề: Một số cam kết về bảo hộ nhãn hiệu nối tiếng trong hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU và sự tương thích của pháp luật Việt Nam
Tác giả: Phạm, Ngọc Thúy
Từ khoá: Khả năng tương thích
Sở hữu trí tuệ
EVFTA
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.134-140
Tóm tắt: Toàn cầu hóa đã tạo ra một thế giới mà các hoạt động tiếp thị và quảng bá thương mại toàn cầu không ngừng gia tăng. Việc tạo ra một thương hiệu toàn cầu ngày càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều thông qua các kênh thông tin mới, tiết kiệm và có thể tiếp cận từ xa. Bằng cách đó, một nhãn hiệu có thể nhanh chóng được biết đến rộng rãi và trở nên nổi tiếng ở nhiều thị trường trên thế giới bất chấp những hạn chế đối với sự di chuyển của cá nhân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41520
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.