Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2020-12-29T02:28:25Z-
dc.date.available2020-12-29T02:28:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41520-
dc.description.abstractToàn cầu hóa đã tạo ra một thế giới mà các hoạt động tiếp thị và quảng bá thương mại toàn cầu không ngừng gia tăng. Việc tạo ra một thương hiệu toàn cầu ngày càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều thông qua các kênh thông tin mới, tiết kiệm và có thể tiếp cận từ xa. Bằng cách đó, một nhãn hiệu có thể nhanh chóng được biết đến rộng rãi và trở nên nổi tiếng ở nhiều thị trường trên thế giới bất chấp những hạn chế đối với sự di chuyển của cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.134-140-
dc.subjectKhả năng tương thíchvi_VN
dc.subjectSở hữu trí tuệvi_VN
dc.subjectEVFTAvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số cam kết về bảo hộ nhãn hiệu nối tiếng trong hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU và sự tương thích của pháp luật Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.