Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41552
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2020-12-29T07:31:53Z-
dc.date.available2020-12-29T07:31:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41552-
dc.description.abstractTại Việt Nam, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn điều này được minh chứng trong "Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030" [5], Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung và TP. Cần Thơ nói riêng đều có những sản phẩm và loại hình du lịch đặc trưng như loại hình du lịch sông nước, du lịch làng nghề, du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch MICE,.. Đặc biệt là văn hóa ẩm thực đa dạng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.163-167,173-
dc.subjectVăn hóa ẩm thựcvi_VN
dc.subjectKhai thác du lịchvi_VN
dc.subjectThành phố Cần Thơvi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.titleVăn hóa ẩm thực trong khai thác du lịch tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.