Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41677
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Bá Vũ | - |
dc.contributor.author | Lê, Văn Nghĩa | - |
dc.contributor.author | Đàm, Hoàng Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-04T07:11:02Z | - |
dc.date.available | 2021-01-04T07:11:02Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41677 | - |
dc.description.abstract | Xe điện đang là xu thế trong tương lai, với rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu và phương pháp tính toán, nghiên cứu nguồn động lực cho ô tô điện, cũng có nhiều điểm khác biệt so với ô tô truyền thống sử dụng động cơ đốt trong. Bài báo đề xuất phương pháp tính toán nguồn động lực cho ô tô điện dựa trên các tiêu chí về vận hành (vận tốc cực đại, khả năng leo dốc, khả năng tăng tốc) và kiểm nghiệm lại các kết quả bằng phần mềm chuyên dụng Advisor đã được sử dụng rộng rãi. Sự khác biệt không lớn giữa các kết quả thu được cho thấy tính khả thi của phương pháp tính toán nguồn động lực đã đề xuất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 09 .- Tr.31-35 | - |
dc.subject | Xe diện | vi_VN |
dc.subject | Nguồn động lực ô tô | vi_VN |
dc.subject | Chỉ tiêu động lực học | vi_VN |
dc.title | Phương pháp tính toán nguồn động lực cho xe ô tô điện | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.210.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.