Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/416
Nhan đề: Một số chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại học
Tác giả: Trịnh, Chí Thâm
Từ khoá: Tư duy phản biện
Chiến lược
Sinh viên
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.23-26
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam bắt đầu quan tâm đến việc phát triển tư duy phản biện nhằm giúp người học, đặc biệt là người học bậc đại học, hoàn thiện hơn sự phát triển tư duy cấp cao của họ. Điều này là hoàn toàn phù hợp với với nhu cầu phát triển giáo dục nhằm thích ứng tốt với sự phát triển và biến động không ngừng của xã hội. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cả người dạy và người học ở nước ta chưa thực sự nắm rõ những chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện. Bài viết này sẽ phân tích một số chiến lược nhằm giúp cả giảng viên và sinh viên phát triển tư duy phản biện một cách hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/416
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.93 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.23.103.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.