Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Chí Thâm
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:27Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:27Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/416-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam bắt đầu quan tâm đến việc phát triển tư duy phản biện nhằm giúp người học, đặc biệt là người học bậc đại học, hoàn thiện hơn sự phát triển tư duy cấp cao của họ. Điều này là hoàn toàn phù hợp với với nhu cầu phát triển giáo dục nhằm thích ứng tốt với sự phát triển và biến động không ngừng của xã hội. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cả người dạy và người học ở nước ta chưa thực sự nắm rõ những chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện. Bài viết này sẽ phân tích một số chiến lược nhằm giúp cả giảng viên và sinh viên phát triển tư duy phản biện một cách hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.23-26
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleMột số chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.93 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.221.248.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.