Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41709
Nhan đề: Năng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh lớp bốn
Tác giả: Nguyễn, Công Khanh
Trần, Thị Hà
Từ khoá: Vấn đề
Quan hệ liên cá nhân
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh lớp bốn
Thực trạng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.16-25
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề trong các mối quan hệ liên cử nhân (với bạn bè, thầy cô, cha mẹ, anh/chị/em và người lớn khác) của học sinh lớp bốn. Mẫu nghiên cứu được chọn ngẫu nhiên, bao gồm 637 học sinh lớp bốn tại một số trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Huế và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu chia mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề theo ba mức thấp, trung bình và cao, thì đa số học sinh được khảo sát có mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề thấp và trung bình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41709
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.42.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.